Chủ Nhật, Tháng chín 29, 2024
spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Nâng Tầm Lựa Chọn Nghỉ Dưỡng Tại À La Carte Da Nang Beach

Tọa lạc tại cung đường biển Võ Nguyên Giáp thơ mộng, À La Carte Da Nang Beach với sự đa dạng, cũng như chỉn chu trong từng dịch vụ sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách để tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn, đa dạng các trải nghiệm.

Nổi bật với nét kiến trúc mang đậm hơi thở từ đại dương, trong suốt gần 10 năm hoạt động, À La Carte Da Nang Beach đã trở thành một trong những “người tiên phong” cho du lịch nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng.

Tọa độ vàng cho lựa chọn nghỉ dưỡng ven biển

à la carte trong tiếng Pháp nghĩa là “theo thực đơn”. Lấy cảm hứng từ những bữa ăn tự chọn ấy, khách sạn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm mang tính cá nhân và độc bản theo đúng phương châm “Lựa chọn của bạn!”

Lưu trú tại À La Carte Da Nang Beach, chỉ cách vài bước chân, quý khách đã có thể hòa mình trong vẻ đẹp của biển Mỹ Khê với bãi cát trắng trải dài, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển.

Từ khách sạn À La Carte Da Nang Beach, quý khách cũng dễ dàng thiết kế lịch trình di chuyển và tham quan các địa điểm nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, chợ Hàn, Hội An, núi Ngũ Hành Sơn,… Đừng quên, chợ đêm, khu phố Tây, khu phố Hàn hay các khu văn hóa-ẩm thực ở bán kính 2km xung quanh khách sạn cũng đang chờ được quý khách khám phá!

Khởi đầu nghỉ dưỡng từ những lựa chọn đơn giản

À La Carte Da Nang Beach cao 23 tầng với hệ thống 203 phòng cùng với 3 nhà hàng, quầy bar; 1 khu tập thể dục, trị liệu thư giãn; phòng cho trẻ con;… Tòa khách sạn gây ấn tượng với sắc xanh của đại dương và phần kính được lợp đều bao quanh các tầng, tạo nên vẻ ngoài trong suốt, mang lại cảm giác sang trọng, khang trang.

Gam màu chủ đạo và các vật liệu cao cấp càng làm nổi bật hơn thiết kế hài hoà giữa phong cách hiện đại và sang trọng tinh tế của khách sạn. Tại đây, dù là khởi đầu ngày mới hay trở về sau một ngày dài khám phá, quý khách vẫn sẽ cảm nhận sự nhẹ nhàng và thư thái như chính ngôi nhà của mình.

Hơn thế, tất cả các hạng phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hoà, tivi, wifi miễn phí, minibar, két an toàn,… đảm bảo tiện ích cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, khung cửa sổ lớn ở mỗi phòng đều tận dụng được tối đa để tăng thêm sự thoáng đãng và tầm nhìn tuyệt đẹp từ biển Mỹ Khê.

Tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn với “Lựa chọn của bạn!”

Trẻ trung, hiện đại và đầy đam mê –  chúng tôi có nhiều hơn những gì mà quý khách mong đợi cho một kì nghỉ hoàn hảo.

Bắt đầu chuyến hành trình ẩm thực tại À La Carte Da Nang Beach với DELIcious Bistro. Tại đây, quý khách có thể thưởng thức những bánh mì, bánh ngọt tươi mới mỗi ngày hoặc những bữa ăn nhẹ với pizza, pasta,… cùng với các loại nước trái cây tươi, cafe, trà, … đa dạng cho quý khách lựa chọn.

Nhà hàng FishCa tầng 2 với không gian thoáng đãng và tầm nhìn ôm trọn bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp sẽ là nơi mà quý khách có thể thưởng thức bữa sáng đa dạng và giàu dinh dưỡng của mình. Ngoài ra các set menu, menu à la carte theo phong cách Á –  Âu, buffet cuối tuần cũng là 1 lựa chọn cho quý khách. 

Đừng bỏ lỡ The TOP Bar ở tầng thượng – nơi có hồ bơi vô cực đầu tiên ở Đà Nẵng, nơi mà quý khách có thể vừa thưởng thức trà chiều, cocktail hay các món ăn nhẹ. Là không gian lý tưởng cho những buổi gặp gỡ cực chill cùng bạn bè, là nơi để bạn hòa nhịp thở, hướng về bản thân, thiền định thư giãn, kết nối với thiên nhiên sắc trời.

Spice Spa tại À La Carte Da Nang Beach sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thư giãn tâm trí và tái tạo nguồn năng lượng tích cực. Được bài trí tinh tế với những gam màu ấm áp, ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm thảo mộc thoang thoảng, nơi đây tạo nên bầu không khí thư giãn và thanh bình.

Nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, hồ bơi vô cực ở khách sạn là hồ bơi vô cực đầu tiên ở Đà Nẵng, là nơi bạn có thể tự do tận hưởng hơi thở của biển cả trong làn nước mát lành, ngắm nhìn khung cảnh kỳ vĩ của bán đảo Sơn Trà “ôm gọn” lấy biển khơi kiều diễm. 

Liên hệ đặt phòng và thêm các thông tin chi tiết khác 

Website: https://alacartedanangbeach.com/en/

Hotline: +84(0) 2363 959 555

Theo A La Carte Danang

Bài liên quan

Bài xem nhiều nhất